PHIÊN GIAO DỊCH VÀ TƯ VẤN VIỆC LÀM QUẬN HÀ ĐÔNG NĂM 2024 – CẦU NỐI GIỮA NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

PHIÊN GIAO DỊCH VÀ TƯ VẤN VIỆC LÀM QUẬN HÀ ĐÔNG NĂM 2024 – CẦU NỐI GIỮA NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Chủ nhật, ngày 07/04/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Bắc Trung Nam đã cùng 63 đơn vị doanh nghiệp tham dự Phiên giao dịch và tư vấn việc làm do UBND quận Hà Đông tổ chức tại trường Đại học Đại Nam, số 01 phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội.  Sự kiện này không chỉ là một cơ hội việc làm lớn cho người lao động mà còn là nơi gặp gỡ, kết nối giữa các doanh nghiệp và nhân tài trên địa bàn.

Ông Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội cùng lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội và UBND quận Hà Đông bấm nút khai mạc phiên giao dịch

Tại phiên giao dịch việc làm, ông Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội cho biết: “Sở LĐTBXH Hà Nội tăng cường kết nối cung cầu lao động, hỗ trợ chuyển đổi nghề bền vững cho người lao động; xây dựng hoàn thiện hệ thống dữ liệu về thị trường lao động và việc làm tại mỗi quận, huyện, thị xã và trên phạm vi toàn thành phố để tăng cường hiệu quả kết nối cung – cầu lao động, giảm tỷ lệ thất nghiệp. Sở cũng nâng cao chất lượng công tác dự báo để chủ động chuyển dịch cơ cấu lao động phù hợp với cơ cấu kinh tế, đáp ứng yêu cầu, xu thế phát triển”.

Ông Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội phát biểu

Tham gia Phiên giao dịch việc làm, bà Huyền Trang, đại diện tuyển dụng Bắc Trung Nam Group chia sẻ: “Chúng tôi tham gia sự kiện với mong muốn tìm kiếm và phát triển đội ngũ nhân sự có niềm đam mê và kỹ năng trong lĩnh vực bất động sản. Bà Trang nhấn mạnh rằng, bên cạnh kỹ năng chuyên môn, lòng đam mê, sự kiên nhẫn và khả năng lắng nghe là những yếu tố quan trọng để trở thành chuyên viên tư vấn giỏi, một nhà bán hàng tài năng. Với các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, chúng tôi không chỉ hướng dẫn các kỹ năng mềm mà còn đào tạo nâng cao về marketing và xây dựng thương hiệu cá nhân, giúp ngườ lao động có một sự nghiệp thành công. Bà Trang tỏ ra lạc quan về tương lai của ngành bất động sản tại Việt Nam, một ngành đang đóng góp những giá trị tích cực và có nhiều cơ hội phát triển.”

Bà Huyền Trang – Đại diện tuyển dụng Bắc Trung Nam Group

Gian hàng của Bắc Trung nam Group thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên và ứng viên tìm kiếm việc làm. Đội ngũ tuyển dụng của Bắc Trung Nam sẵn sàng đón tiếp và tư vấn cho ứng viên về các vị trí công việc hấp dẫn tại tập đoàn cũng như về các chương trình đào tạo và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Gian hàng Bắc Trung Nam Group

Không chỉ giới thiệu về thông tin doanh nghiệp và các vị trí công việc tại đây, đội ngũ nhân sự của Bắc Trung Nam còn mang tới những buổi tư vấn cá nhân, giúp ứng viên hiểu rõ hơn về bản thân và định hình mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai.

Phỏng vấn và tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm Quận Hà Đông 2024 tại Đại học Đại Nam là một sự kiện quan trọng, thể hiện rõ trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để Bắc Trung Nam Group thể hiện cam kết của mình trong việc phát triển nguồn nhân lực trẻ và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bất động sản trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Phiên giao dịch và tư vấn việc làm:

Tuyển dụng Bắc Trung Nam Group
Giao lưu cùng sinh viên
Nhân sự tham gia Phiên giao dịch và tư vấn việc làm Bắc Trung Nam Group
Thông tin Phiên giao dịch và tư vấn việc làm
Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon