Hưng Thịnh Group long trọng tổ chức lễ bàn giao sổ hồng

Hưng Thịnh Group long trọng tổ chức lễ bàn giao sổ hồng

Sáng 2/7/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đia ốc Hưng Thịnh đã tổ chức lễ bàn giao sổ hồng. Đến dự tại buổi lễ có ông Trần Văn Thành, Tổng giám đốc công ty và ông Vũ Đình Hải, Phó giám đốc công ty. Đồng thời, có sự góp mặt của các quý khách hàng, quý nhà đầu tư của Hưng Thịnh Group. Sự kiện là minh chứng cho pháp lý minh bạch, tiến độ bàn giao và giá trị sản phẩm của công ty.

Lễ bàn giao diễn ra thành công tốt đẹp

Từ rất sớm, văn phòng Hưng Thịnh Group đã nhộn nhịp. Những vị khách quý đến đông đủ, trong đó, có rất nhiều khách hàng mới hoàn tất thủ tục thời gian ngắn.

Sổ hồng ví như một thẻ tấm kim bài quyền lực trong lĩnh vực bất động sản. Khách hàng phấn khởi khi được gọi tên và cầm trên tay chính tài sản của mình. Một nhà đầu tư vui vẻ chia sẻ:

“Tôi mới hoàn tất tất cả thủ tục tuần trước. Trong hợp đồng có ghi đúng 1 tuần sau khi giao dịch sẽ giao sổ hồng tận tay. Tôi vẫn nghĩ sẽ chậm hơn vì các công ty trước đều thế. Nhưng thật bất ngờ Hưng Thịnh Group rất đúng hẹn như những gì đã thỏa thuận. Tôi cảm thấy rất vui và rất tin tưởng về tiềm năng, giá trị của Hưng Thịnh Group.”

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'CÔNG TY Cổ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH LỄ BÀN GIAO GIẤY CHỨNG NHẬ IYỀN S UNG ĐẤT QUYỀN SỞ HỮU NHÀ V ICG ẤT BÀN GIAO GIA ××'

“ Đất đẹp, giá rẻ, dich vụ nhanh” Anh Hùng ngụ Bình Dương vui vẻ nói với chúng tôi.

Hưng Thịnh Group – không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn xa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đình Hải, phó Giám đốc Hưng Thịnh Group chia sẻ:

“Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh tự hào là một thành viên trong hệ sinh thái kinh doanh BĐS đất nền uy tín nhất tại Việt Nam. Mang đến các sản phẩm đất nền đa phân khúc, đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp. Bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững. Hưng Thịnh Group luôn nỗ lực hành động, nghiên cứu, cập nhật, triển khai nhiều khu vực mới. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ưu việt, chất lượng cao và tối ưu hóa lợi ích. Góp phần gia tăng số lượng giao dịch BĐS lành mạnh, an toàn. Xây dựng uy tín cho thị trường BĐS Việt Nam, hướng tới thị trường BĐS hoạt động công khai, minh bạch.

Bước sang chặng đường tiếp theo, công ty CPTD Địa ốc Hưng Thịnh sẽ triển khai thêm nhiều dự án tiềm năng. Mở rộng phân khúc, tiếp tục xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế. Từ các chính sách, dự án, định hướng chất lượng. Hy vọng công ty có thể bứt phá trong thời gian tới, đánh đổ mọi khó khăn và thử thách. Xứng đáng với tên “Hưng Thịnh”, cố gắng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam và tương lai vươn tới thị trường quốc tế.”

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon