Hưng Thịnh Group tổ chức lễ bàn giao sổ hồng quỹ đất tại Thành Minh, Thạch Tượng - Thạch Thành - Thanh Hóa

Hưng Thịnh Group tổ chức lễ bàn giao sổ hồng quỹ đất tại Thành Minh, Thạch Tượng – Thạch Thành – Thanh Hóa

Vừa qua, tại trụ sở Hưng Thịnh Group đã tổ chức lễ bàn giao sổ hồng cho các quỹ đất Thành Minh và Thạch Tượng tại khu vực Thạch Thành – Thanh hóa với sự góp mặt của đông đảo Quý nhà đầu tư, Quý khách mời, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn Hưng Thịnh.

Đại diện của Hưng Thịnh Group, Ông Vũ Đình Hải – Phó giám đốc chia sẻ: “Được sự giúp đỡ tận tình của các Sở, ban, ngành địa phương của tỉnh Thanh Hóa, sau thời gian nỗ lực, Hưng Thịnh cũng đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao sổ hồng cho quý khách hàng, quý nhà đầu tư”.

Ông Vũ Hải bày tỏ: “Chúng tôi biết các quý nhà đầu tư, quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi!”

Từng dự án chúng tôi cải tạo mặt bằng và mở bán đều có khả năng sinh lời cao với nhiều tiềm năng phát triển. Song song với đó thì các dự án này có tính thanh khoản cực cao do có vị trí đẹp, các tiện ích liền kề đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu an sinh, gần các tuyến đường huyết mạch, giáp các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các điểm du lịch nổi tiếng. Chính vì vậy, các dự án này đều đảm bảo giá trị đối đa cho các nhà đầu tư.

Vị trí dự án tọa lạc tại xã  Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Đây là huyện miền núi có diện tích đất tự nhiên 55.919 ha, có 26 xã và hai thị trấn, 230 thôn với dân số gần 235 nghìn người. Đây cũng   là vùng đất có điều kiện và tiềm năng phát triển du lịch với nguồn tài nguyên du lịch thiên nhiên và văn hóa đa dạng, phong phú.

Hiện nay trên địa bàn huyện có 14 di tích lịch sử văn hóa được công nhận và 78 di sản văn hóa phi vật thể được kiểm kê, bảo vệ, lưu giữ. Trong đó có 01 di tích quốc gia đặc biệt, 01 di tích quốc gia và 12 di tích cấp tỉnh. Đây là 1 trong những huyện rất tiềm năng để đầu tư sinh lời trong tương lai gần.

Các quý nhà đầu tư quỹ Thành Minh

Anh Sinh – Nhà đầu tư Hưng Thịnh chia sẻ niềm vui khi nhận được sổ hồng. Anh cho biết hoàn toàn tin tưởng chủ đầu tư Hưng Thịnh vì tính pháp lý rõ ràng, ra sổ nhanh, có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Thêm vào đó, giá cả vô cùng hợp lý để đầu tư cũng như vị trí sản phẩm đẹp, có thể đầu tư dài hạn không lo có rủi ro.

Các nhà đầu tư đều rất hài lòng với sản phẩm mà mình sở hữu, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Hưng Thịnh đã tạo ra một môi trường đầu tư bất động sản minh bạch, an toàn.

Các quý nhà đầu tư quỹ Thạch Tượng

Có thể nói, lễ bàn giao này càng dần khẳng định được vị trí, chỗ đứng của chủ đầu tư Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản sau một thời gian hình thành và phát triển.

Dự kiến Hưng Thịnh Group sẽ tiếp tục chuẩn bị và mở bán thêm các quỹ đất tại Thạch Quảng, Thành Mỹ – Thạch Thành – Thanh Hóa.

 

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon