Bí quyết chọn môi giới bất động sản của nhà đầu tư đất nền sành sỏi

Bí quyết chọn môi giới bất động sản của nhà đầu tư đất nền sành sỏi

Nhà đầu tư trên thị trường luôn quan tâm tới kênh đầu tư bất động sản, trong đó môi giới vẫn là đội ngũ quan trọng trong việc giới thiệu và kết nối khách hàng với những sản phẩm xứng đáng đầu tư trên thị trường.

Theo một chuyên gia kinh tế cho biết: “Không chỉ đơn thuần là giới thiệu thông tin một dự án, đơn vị phân phối và môi giới còn phải là chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư để mang tới cho khách những kiến thức, giúp khách hàng nắm bắt được các cơ hội đầu tư. Cùng với đó là những công cụ hỗ trợ giúp gia tăng hiệu quả đầu tư và trải nghiệm đầu tư cho khách hàng”.

Trong đó, Hưng Thịnh là một trong những công ty đang được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối đất nền Thanh Hóa giá rẻ cùng với đội ngũ Chuyên viên tư vấn, môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Đội ngũ Chuyên viên tư vấn Hưng Thịnh Group chuyên nghiệp, trung thực

Chia sẻ về đội ngũ tư vấn của Hưng Thịnh Group, ông Vũ Đình Hải – Giám đốc khối kinh doanh 01 cho biết, tất cả Chuyên viên tư vấn luôn luôn được truyền cảm hứng rằng khách hàng là trọng tâm. Hưng Thịnh luôn cố gắng để đội ngũ tư vấn viên ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm hơn nữa.

Khi chuyên viên tiếp cận hay khi phục vụ khách hàng, Hưng Thịnh  luôn hậu thuẫn phía sau để đưa ra được những cái giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng. Khách hàng được phục vụ không chỉ nhu cầu về đầu tư cho dòng tiền sinh lời, mà cả những thông tin hữu ích về bất động sản

Đội ngũ tư vấn của Hưng Thịnh có kiến thức vững chắc về dự án, chủ đầu tư, cập nhật thông tin về giá cả và những biến động của thị trường trong khu vực hoạt động của mình.

Hưng Thịnh cũng phát triển những công cụ công nghệ để am hiểu khách hàng, nắm bắt nhịp đập thị trường qua dữ liệu data khổng lồ – và họ có năng lực đưa ra thông tin sớm, chính xác giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ cơ hội trên thị trường.

Hiện tại, Hưng Thịnh  liên tục cập nhật các thông tin về quy hoạch hạ tầng, tiềm năng tăng giá, bí kíp đầu tư, giải pháp tài chính, các chính sách của nhà nước trên website của mình và các fanpgae giúp các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận các thông tin, nắm thời điểm vàng để đầu tư.

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon