Tọa đàm giao lưu cùng tân sinh viên đại học Điện Lực

Tọa đàm giao lưu cùng tân sinh viên đại học Điện Lực

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh, ông Vũ Đình Hải  đã vinh dự tham dự buổi tọa đàm “Định Hướng Nghề Nghiệp” cho tân sinh viên tại Trường đại học Điện Lực số 235 Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội sáng ngày 05/11/2022.

Trong buổi tọa đàm, ông Vũ Đình Hải, Giám đốc Kinh doanh chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi hôm nay có thể quay trở lại trường với cương vị là người chia sẻ, định hướng và truyền cảm hứng cho tất cả các bạn tân sinh viên khóa D17 khoa Kinh tế và Quản lý trường đại học Điện Lực.” Được biết, ông Vũ Đình Hải là một trong những cựu sinh viên xuất sắc khóa D6 của trường với những thành tích và hoạt động vô cùng nổi trội.

Ông Vũ Hải cùng các thầy cô khoa Kinh tế và Quản lý

Ngoài việc chia sẻ những khó khăn mà các bạn tân sinh viên hòa nhập vào cuộc sống mới, ông Vũ Hải còn nhấn mạnh những hành trang cần chuẩn bị để có thể học tập thật tốt tại môi trường mới, ông cho biết: “Ngoài việc nắm thật chắc và thật vững các kiến thức nền tảng, các bạn tân sinh viên cần năng động, tự tin và chủ động bằng cách tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ do trường quản lý. Ngoài ra, các bạn có thể chủ động trong việc đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm thực chiến. Tuy nhiên, nếu không biết cách quản trị quỹ thời gian, phân bố hợp lý giữa việc học và làm thì rất dễ ảnh hưởng đến thành tích học tập tại trường. Đây cũng là điểm hạn chế đối với rất nhiều bạn sinh viên.

Ông Vũ Hải chia sẻ

Bên cạnh đó, dưới vai trò một nhà tuyển dụng, ông Vũ Hải còn giải đáp, giao lưu với các bạn tân sinh viên những câu hỏi, yêu cầu của các nhà tuyển dụng khi các bạn sinh viên tham gia vào thị trường lao động. Khi được hỏi “Làm sao để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng khi bản thân chưa đủ nổi bật”, ông Hải trả lời: “Điểm mấu chốt đó chính là: Hãy chủ động, tích cực và nhiệt huyết với công việc được giao và hoàn thành nó một cách cẩn thận và hoàn hảo nhất. Chỉ khi có tâm huyết và đam mê với công việc thì chúng ta mới có thể phát huy hết khả năng của mình. Thêm vào đó, chỉ khi chúng ta tỏa sáng nhất, chúng ta sẽ tiến đến gần hơn với các cơ hội tốt hơn. Cơ hội sẽ đến khi chúng ta thực sự nỗ lực”.

Giao lưu cùng Tân sinh viên

Đến với buổi giao lưu, ông Vũ Đình Hải còn mang đến một phần quà tặng cho quỹ học bổng của khoa Kinh tế và Quản lý thay cho lời cảm ơn gửi đến tất cả các thầy cô đã dìu dắt và chỉ dạy khi ông còn ngồi học tập trên ghế giảng đường.

Ông Vũ hải tặng quà cho Quỹ học bổng khoa

Ông khẳng định sẽ nỗ lực giúp đỡ các bạn sinh viên về thực tập và tham gia học hỏi tại Hưng Thịnh Group cũng như sẽ đào tạo nâng cao các kỹ năng mềm để các bạn thực sự tự tin sau khi rời khỏi giảng đường đại học, bắt đầu cuộc sống mới.

Ông Vũ Đình Hải mong muốn có thể có thêm nhiều buổi chia sẻ, giao lưu với các bạn sinh viên tại trường để giúp tất cả các bạn sinh viên sẽ có những bước khởi đầu vững vàng nhất cũng như hòa nhập nhanh và thành công trên thị trường lao động.

 

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon