Hưng Thịnh Group tham dự Lễ khai giảng chào đón Tân sinh viên Đại học Đại Nam năm học 2022-2023

Hưng Thịnh Group tham dự Lễ khai giảng chào đón Tân sinh viên Đại học Đại Nam năm học 2022-2023

Tối ngày 12/10/2022, Trường đại học Đại Nam đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 hệ chính quy cho Tân sinh viên K16 với sự tham dự của đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh. Đây là hoạt động thường niên, là cột mốc đánh dấu tân sinh viên chính thức trở thành một phần của đại học Đại Nam, nơi thắp sáng niềm tin và chắp cánh ước mơ cho tương lại thế hệ trẻ.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, đại học Đại Nam ngày càng củng cố vị trí của mình, khẳng định thương hiệu của mình trong cộng đồng và xã hội.

Sinh viên Đại học Đại Nam

Năm nay, để giúp tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, trường đại học Đại Nam kết hợp tổ chức Lễ khai giảng chào Tân sinhh viên và Đại nhạc hội, chung kết “Let’s Dance Season 4”  với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời cũng như các đơn vị đối tác, hợp tác, trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh – Hưng Thịnh Group.

Giao lưu cùng Ca sĩ khách mời

Đêm chung kết “Let’s Dance Season 4” đã  tạo ra bầu không khí sôi động, bùng nổ cảm xúc với các tiết mục được dàn dựng công phu và đầu tư hoành tráng. Đại diện Hưng Thịnh Group, ông Vũ Đình Hải – Giám đốc Kinh doanh Khối I và ông Lưu Thanh Tuấn – Giám đốc Kinh doanh Khối II đã trao tặng món quà với tổng trị giá lên đến 10.000.000 đồng dành cho các tiết mục nhảy xuất sắc nhất.

Ông Vũ Đình Hải và Ông Lưu Thanh Tuấn trao giải cho cuộc thi “Let’s Dance Season 4”

Trong buổi khai giảng, ông Lưu Thanh Tuấn chia sẻ muốn hợp tác nhiều hơn nữa với nhà trường trong việc hỗ trợ đầu ra cho sinh viên cũng như hợp tác tổ chức kiến tập, thực tập xuyên suốt quá trình học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên DNU. “Chúng tôi muốn hỗ trợ hết mức có thể cho các bạn sinh viên không chỉ là nơi để các bạn thực hành, trau dồi những kiến thức đã học tập và tích lũy tại trường mà còn là nơi các bạn có thể học hỏi, rèn luyện các kỹ năng mềm, cách ứng xử, giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày cũng như tác phong, nghiệp vụ văn phòng cơ bản. Đây chính là bước đệm để các bạn có thể trưởng thành và tự tin hơn khi bước chân vào thị trường lao động” – ông Tuấn cho biết thêm.

Ông Vũ Đình Hải đại diện nhận món quà kỷ niệm của Đại học Đại Nam 

Buổi lễ đã diễn ra tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi, sôi động, đầy nhiệt huyết và hân hoan của tất cả các bạn sinh viên DNU

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon